สถาบันวิจัยและพัฒนา จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “ออกแบบและวางแผนการตลาดและขายสินค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์”
เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 สถาบันวิจัยและพัฒนา จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “ออกแบบและวางแผนการตลาดและขายสินค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์” ในโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T for BCG) ปีงบประมาณ 2565 วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์ ส่งเสริมให้คนในชุมชนมีอาชีพ ได้รับเกียรติจากอาจารย์ ดร.สวิตา อยู่สุขขี และ ผศ.สิริพร อินทสนธิ์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา เป็นวิทยากรให้ความรู้ ให้กับกลุ่มชาวบ้าน ตำบลคลองจิก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
- รายงานโดย : สำเริง ภาคธรรม
- ประจำวันที่ : วันศุกร์ที่ 16 เดือนกันยายน พ.ศ.2565
- คณะ/หน่วยงาน : งานสื่อสารองค์กร