วิชาเอก
- แขนงวิชาดิจิทัลมาร์เกตติง (Digital Marketing)
- แขนงวิชาอิเวนต์มาร์เกตติง (Event Marketing)
ปรัชญาของหลักสูตร
ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีความรู้ทางด้านดิจิทัลมาร์เกตติงและงานอิเวนต์อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อพัฒนาไปสู่การเป็นผู้ประกอบการอย่างมืออาชีพ
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
- เพื่อผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีความรอบรู้และมีความสามารถในการประยุกต์ใช้ความรู้ ด้านดิจิทัลมาร์เกตติง และอิเวนต์มาร์เกตติงที่ทันสมัย สอดคล้องกับแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงในศตวรรษที่ 21
- เพื่อผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีภาวะผู้นำ สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่น และใช้ทักษะทางการตลาดและในการบริหารธุรกิจได้อย่างเหมาะสม
- เพื่อผลิตบัณฑิตที่มีทักษะทางด้านภาษาและการสื่อสาร รวมทั้งสามารถใช้เทคโนโลยีได้ อย่างมีประสิทธิภาพ
- เพื่อผลิตบัณฑิตที่มีความรู้และทักษะด้านการวิจัย และสามารถค้นคว้าองค์ความรู้ด้านดิจิทัลมาร์เกตติง และอิเวนท์มาร์เกตติง ได้ด้วยตนเอง
- เพื่อผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีคุณธรรม จริยธรรมในการปฏิบัติหน้าที่ทางการตลาดและบริหารธุรกิจ ให้มีความรับผิดชอบ เสียสละต่อสังคมและประเทศชาต